Ảo thuật sẽ phát triển rầm rộ trong năm 2014 này

Trở nên bất ngờ) với quá khứ năm 2004 , trong suốt cái năm cuối Đại Học của tớ , tớ có dựng nên một buổi neo đơn cá nhân chủ nghĩa “one-man show” trong suốt hội lễ Melbourne Fringe. Tôi hỉ học shop ao thuat tphcm trong suốt 4 năm và đây là thời kì để mọi người dòm chộ sự “thông minh” của tôi.
ví như bạn hỉ từng tham gia hội lễ Fringe , bạn sẽ biết có những cặp bắt nhân tình khắc nghiệt. Sự cố gắng nổi để vào trong suốt việc dựng nên một buổi biểu diễn kéo dài một tiếng khá là đáng sợ , đặc biệt là với những người lần đầu tiên làm. Ngoài việc bạn có một tiếng đồng hồ để sắp đặt mọi rợ thứ thành một buổi diễn hấp dẫn , bạn đương có cả một đội ngũ làm ra đứng ở đằng sau nữa. Bạn cần phải tầm nơi chốn , hoàn trả tiền mướn y , để sẵn ánh sáng & thanh âm , tầm chuyên viên kỹ thuật , đội ngũ công chức chạy việc , thiết kế poster & tờ rời , vạc poster & tờ rời , viết một bài lăng xê và tìm hiểu nên gửi y tặng hiếu – Bên rìa đó , chớ quên đỗi đau của việc bị loại bỏ hồi đéo hiếu quan hoài tới bài lăng xê của bạn.
tiêu chuẩn shop ao thuat can tho của tớ nổi chạy trong suốt 4 lúc tối ở trong suốt một căn phòng trọn vẹn tiện thể nghị tại nhà hàng đường của Dante tại Melbourne. Căn phòng có diện tích đủ tặng 27 người ngồi và tớ nổi mướn miễn phí vì Maria , người chủ khoáng đạt của nhà hàng. Tôi nghĩ rằng cô ấy hỉ chộ nổi rằng tớ hỉ tầm ra cách để thoát khỏi vòng cù luẩn quẩn của sinh viên và quyết định tặng tớ một thời cơ để chứng minh điều động đó.
Những tuần dẫn tới lúc diễn đầu tiên tràn trề các cơn lốc xoáy của sự găng , mỏi mệt , lo âu , tớ hỉ viết kịch bản một cách điên rồ , dựng đạo cụ ảo thuật và tầm công cụ shop ao thuat can tho trong khi nghĩ tới lễ tốt nghiệp cuối năm của mình.

Nhưng sau chót thì lúc diễn thực sự diễn ra rất tốt – ít ra là với một sinh viên lần đầu đánh mà đéo có một hiếu đứng ra trợ giúp. Không có hiếu cảm chộ rằng lúc diễn là một sự phung phá hồi quăng quật ra 15$ ( Khoảng 320K ) cùng với một tiếng của họ. Một số phận người đương trông nổi nườm nượp hơn nữa.
Những tuần dẫn tới lúc diễn đầu tiên tràn trề các cơn lốc xoáy của sự găng , mỏi mệt , lo âu. – Simon Coronel –
quan yếu hơn là , tớ hỉ học nổi một bài học mà tớ chẳng thể nào học nổi kì một cách khác , cái bài học mà rất hữu dụng tặng tớ đi sau hồi đánh bất kỳ một tiêu chuẩn nè khác.
Bài học đó là : Hãy kiểm tra chốn bạn mướn có đần năng đéo ?
Trong ngày đầu tiên biểu diễn , tớ nhìn ra rằng , trong suốt 27 cái đần mà tớ định sử dụng vào lúc tối hôm đó , chỉ có độc nhất vô nhị 10 cái là có xác xuất dùng được.
tiêu chuẩn của tớ , tất cả mọi người tham gia đều hỉ hoàn trả tiền để nổi mướn phòng , vầy nên hẳn nhiên hụi có quyền nổi dùng ghế.
Tôi đương trông đợi một căn phòng đầy bí mật kháng thể – Thật gặp dịp tốt , 27 người bạn và các thành viên trong suốt gia đình tớ hỉ tới đêm mở màn – vầy nên việc thiếu đần là một vấn đề lớn !. Thế là chúng ta chạy đi kiểm tra các phòng tặng mướn khác đương trống nhưng đéo có thêm ghế. Chúng ta cũng hỏi những nhà hàng và quán cà phê ở cận đó. Không đâu vào đâu có đần thừa. Chúng ta hỉ thử gọi mướn ở công ty sự kiện , nhưng hụi đòi hỏi nườm nượp hơn là câu nói “um , liệu chúng ta có xác xuất có đần bộc trực bây chừ nổi không?”
Thế nên , 6 tiếng trước hồi biểu diễn , bạn tớ Y.C và tớ hỉ phải tài xế tới Ikea và mua cấp 17 cái đần gập tiệm “Nick”. Và sau một cuộc đấu tranh khốc liệt với một cái xe gần như chẳng thể chứa hết đống đần đó , chúng ta hỉ mang nổi đống đần đi nơi chốn tổ chức. Mọi người có xác xuất ngồi , và lúc diễn hỉ nổi cứu.
giúp đỡ tiền của thâu ngày bữa nay , “Nick” hẵng nổi mang ra ngồi tại các bữa tiệc hồi thiếu đần , 10 cái thì để tại nhà bố mẹ tôi. Tôi có một đôi trong suốt nhà và chị tớ cũng thế , 3 cái đương bất ngờ) thì … sau nườm nượp năm đứng dưới ánh đèn sàn diễn. Tôi khá hẳn là 1 cái đã khuất ở những bữa tiệc rượu. Cái kia có xác xuất hỉ bị để quên hồi tớ chuyển nhà. Còn cái sau chót thì tớ nghĩ y đương ngồi nghỉ trên bãi biển ở cù lao Caribbean , xa khỏi những đỗi lo âu , của lúc biểu diễn tại hội lễ Fringe.
ví như bạn chưa thử biểu diễn trực tiếp và bán vé tại một nơi chốn công cộng. Tôi khuyên bạn nên thử. Nó sẽ là một kinh qua nghiệm khôn xiết khốc liệt có xác xuất khiến bạn găng và mất rất nhiều tiền. Nhưng y giúp bạn trở nên uyên thâm và nhanh nhẹn hơn hồi tạo nên một buổi diễn hấp dẫn.
Bạn cũng sẽ có nổi những kinh nghiệm quý giá , những câu chuyện năng và có xác xuất là một số đần gập “Nick” để để sẵn tặng các tiêu chuẩn khác.
bí mật xấu xa nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

111111111111111111111