Các khía cạnh quyết định để thành một ATG nổi tiếng

Để có được 1 shop ảo thuật tại hà nội gia ko đơn thuần và trở thành 1 ảo thuật sân khấu gia chuyên nghiệp còn khó khăn hơn hầu hết nữa. các bạn không chỉ cần biết bí quyết của các tiết mục mà còn cần sắm hiểu sâu hơn về những lời nhắc, các động tác để làm tiết mục phát triển thành hấp dẫn hơn. shop ảo thuật đà nẵng đã nghiên cứu rất nhiều về vấn đề này.
Vậy điều gì tạo nên một shop ảo thuật hà nội gia giỏi ? 7 yếu tố dưới đây sẽ kể cho bạn biết.
Quyết định chịu trách nhiệm
không đùn đẩy trách nhiệm cho đạo cụ hay bạn diễn cùng mình. Bạn cần tự chịu trách nhiệm cho các sai sót của mình.
Bạn cần chịu trách nhiệm cho những giây phút bạn đứng trên sân khấu, lúc bạn chuẩn bị đạo cụ, lúc bạn ghép âm thanh vào bài diễn v.v… Bạn không để bất cứ điều gì điều khiển khả năng thành công của bạn.
Quyết định chọn kiếm tri thức
Luôn trau dồi tri thức. Chúa đã dời núi để tạo ra cơ hội thực hiện các gì người lựa tậu. Bạn buộc phải sẵn sàng thay đổi bản thân mình.
Quyết định sắm kiếm trí tuệ sẽ giúp bạn mang được các lời khuyên hữu ích từ sách vở, đĩa hướng dẫn, những người đi trước và cả kiến thức thực tế.

Quyết định hành động
Bạn sẽ quyết định hành động ! Hãy gạt phăng các đồ vật làm bạn phân tâm đi và tập trung vào những gì mà bạn muốn khiến cho nhất.
Động tác mới ? Thử sức đi !
cung cấp bài diễn mới ? Tại sao không nhỉ ?
Nghiên cứu 1 Routine mới toe ? Quá tuyệt vời còn gì !
Đừng để bất kỳ 1 yếu tố nào cản trở con đường của bạn, hãy để niềm say mê dẫn dắt bạn vào con đường thâm sâu của nghệ thuật.
Quyết định kiên định
Bạn bắt buộc một trái tim kiên định ! các lời chê bai, phê phán, chỉ trích sẽ không làm cho bạn nản lòng. Bạn coi hầu hết các cạnh tranh phía trước mắt chỉ như là gió mùa thu. Chúng tới và đi nhẹ như hơi thở và sẽ không khiến cho ảnh hưởng gì đến bạn.
Quyết định ham mê
Bạn bắt buộc mê say shop ao thuat gia re ! Coi bộ bài ma quỷ như là máu, là xương, là những gì bạn thèm khát nhất. Bạn buộc phải luôn tưởng tượng nó, yêu nó, tập luyện và luôn giữ được nụ cười của bản thân khi biểu diễn một tiết mục hấp dẫn cho khán fake.
Bạn sẽ ko thể nào khiến tốt được trường hợp bạn ko yêu chính vật dụng mà bạn đang khiến cho. Và ảo thuật bàn tiệc nên nhất là 1 trái tim biết yêu thích.
Quyết định hi sinh
Nhẫn PK Ring có các giá trị của ảo thuật sân khấu đòi hỏi bạn cần chi trả bằng 1 số tiền ko nhỏ chút nào. Nhưng trường hợp bạn muốn phát triển thành một shop ao thuat gia re gia nhiều năm kinh nghiệm, việc đầu tư cho sản phẩm phải chăng là điều thứ 1 bạn bắt buộc phải mường tượng.
Quyết định kiên trì
Quyết định kiên trì chứng minh sự đúng đắn của quan niệm : Kiên trì trong hầu hết hoàn cảnh là chìa khóa hợp lý dẫn đến sự thành công vượt bậc trong bất cứ lĩnh vực nào của cuộc sống.
khi mọi người quyết định kiên trì, thành công sẽ tới mang gia đình mình là ko có dừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

111111111111111111111