Học hỏi những đi Lu Chen về ảo thuật

Lời ngỏ : game thủ sở hữu cần người đầy sáng tạo luôn muốn tìm ra những trò hấp dẫn để thu hút sự để ý bất ngờ của những người xung quanh? mang cần người với trong mình niềm đam mê mang ảo thuật? trường hợp đó là phần bộc lộ thời trang của mình thì kiên cố bạn không thể ko biết tới nhà ảo thuật gia nức danh trái đất Liu Chien. trường hợp câu trả lời cho đề tài này là: “Ai ? mẫu gì? Chưa nghe bao giờ” thì chắc hẳn game thủ đã sống ở nửa cầu bắc của thế giới. Mỗi giây, mỗi phút với hàng ngàn người truy tìm cập google để kiếm tìm nhà ảo thuật bàn tiệc này, hàng ngàn người view và like những clip ảo thuật bàn tiệc trên các trang mạng xã hội, hàng triệu người đã tận mắt xem trực tiếp các tiết mục của nhà shop ảo thuật gia ấy. giả dụ game thủ cho rằng lời tôi kể là cường điệu thì ấy quả là một sai trái bởi đa số chỉ xảy ra trong một đêm.

sở hữu đa dạng người cho rằng chiến thắng đấy của anh là do thành phầm của sự may mắn. cứng cáp là không hề vậy, nó được tạo bắt buộc vì lửa mê say, sự khéo léo uyển chuyển trong từng động tác, nét quyến rũ điên loạn. Và đa số ko chỉ xảy ra trong 1 đêm!

Liu Chien hình thành ở Đài Loan, khi lên 7 tuổi là lần đầu tiên anh được xem ảo thuật sân khấu. lúc đó cô của anh dẫn anh đến một địa chỉ đồ cua hang ao thuat. viên chức của shop đã làm cho trò mất tích đồng xu và anh siêu thích thú khi xem nó, nhưng cô anh không cho tìm trò đấy chính do điều ấy đã khiến cho anh bi lụy cả năm. giả dụ là những đứa trẻ khác thì có lẽ sẽ quên trong vòng 2 tháng mà đối có anh lại là 2 năm, anh cười và nói: ” tôi cũng không hiểu vì sao mà trong tôi xuất hiện 1 sự thích thú mập lớn mang ảo thuật”.

cua hang ao thuat đã len lỏi vào trong tâm hồn anh từ lúc còn là một đứa trẻ. Năm 9 tuổi anh ghi hình toàn bộ các show ảo thuật sân khấu trên tivi. Anh làm theo trò nhảy Cane của David Copperfield chỉ bằng một cái đũa và sợi chỉ. đam mê sở hữu ảo thuật sân khấu anh mua tòi, học tập từ các trò đơn giản tới những màn tinh vi hơn. bố mẹ kinh ngạc với sự bền chí của anh khi anh 11 tuổi, họ đã đưa anh tới một cửa hàng shop ảo thuật đà nẵng, đây quả là một thiên đàng đối sở hữu anh. Ở đây, người thầy đàu tiên Wen Long Tong đã dìu dắt anh vững bước trên con đường ảo thuật sân khấu. Năm 1988, anh tham dự 1 cuộc thi cho những nhà ảo thật trẻ được mở ra với 300 thí sinh. 1 trong các ban giám khảo là David.



Liu đã biểu diễn trước hơn 300000 khán giả và gây tuyệt hảo sở hữu 2 trò:
* Manipulation có 2 dụng cụ shop ao thuat là quạt và các bông hoa.
* Liu đóng vai một đứa trẻ đi sắm sửa mang mẹ, anh nhìn thấy 1 tên trộm đang giở trò móc tui giữa đám đông. Anh đã ngăn tên trộm bằng shop ao thuat.
ấy là 1 điều ngạc nhiên ko ngờ sở hữu một đứa bé mới 12 tuổi và thắng lợi đã thuộc về anh. David Copperfield trao giải thưởng cho anh và nói rằng: “làm tốt lắm”. Đây là một bước ngoặt to trên đường sự nghiệp của anh.
Sau ấy anh vẫn tiếp tục tập dượt shop ảo thuật. Từ năm 16 tới năm 19 tuổi anh khởi đầu đi biểu diễn tại các quán bar. Anh có 2 người bạn chuyên trình diễn Close-up Magic, đấy là khoảng thời kì anh cảm thấy vững mạnh như 1 nghệ sĩ. Anh nhận ra mục đích thật sự của shop ảo thuật là là hầu hết người cảm thấy vui tươi. cộng lúc đó anh tự phát hành màn ảo thuật bài của riêng anh để lừa các shop ảo thuật đà nẵng gia khác. Anh chia sẻ: “Trong thời kì đấy tôi đã phát triển 80% những ý nghĩ đó của mình. Mỗi tuần tôi nỗ lực lừa những nhà shop ao thuat can tho khác làm cho họ ngạc nhiên.”
khi 16 tuổi người thầy trang bị nhì của anh đã sinh ra. Louis Hui – 1 người tạo ra những trick và phiên bản thân anh cũng là một nhà shop ảo thuật hà nội gia dị thường lạ lùng và vui tính đáng nể. Liu gặp gỡ anh tại một của hàng ảo thuật. Liu kể Louis Hiu là một anh tài chỉ hơn tôi 10 tuổi, như 1 người anh tối ưu, là nhà ảo thuật gia duy nhất đã đi ra nước không tính mà tôi biết, anh có về số đông sách, thông tin khác. Liu không hết lời khen ngợi lúc nói về người thầy này và khẳng định 1 điều rằng ví như người thầy của anh còn sống thì sẽ là người shop ao thuat can tho gia Trung Quốc thắng lợi nhất trên trái đất.
Năm 1995 thật rủi ro em trai của Louis bị cuốn vào một mẫu sông, Louis đã gan góc và liều mình nhảy xuống cứu… anh đã khuất khi mới chỉ 28 tuổi. Liu cực kỳ suy sụp và trong anh đã sở hữu ý định từ bỏ ảo thuật bàn tiệc. Đây qua thật là một cú sốc bự cho anh vì chỉ trong khoảnh khắc anh mất đi người đã chứng kiến các gì anh làm cho, người thực sự hiểu anh. nhưng mà nghĩ đến Louis anh đã không làm như vậy bởi anh biết Louis sẽ ko đồng ý cho anh khiến như vậy. sở hữu một lần, Louis đã từng thôi thúc Liu tham dự 1 cuộc thi với chim bồ câu. Vài năm sau Liu đã biến tấu một trò tương tự như vậy và trình diễn tiết mục này trong cuộc thi Naniwa International Magic Convention ở Osaka Nhật phiên bản. Trước lúc lên sàn diễn anh nhìn lên thiên đàng và nói mang người chơi mình : ” hãy giúp tôi và màn trình diễn này dành cho anh. Giúp tôi” .
Tiết mục mở đầu, anh lên sàn diễn bắt đầu siêu hoành tráng mà tiết mục lại thất bại. Anh cười và nhắc to:” anh đó là kiểu người đấy, một người vui tính đấy là phong cách của anh ấy”. Anh đã siêu khiếp sợ nhưng sau cuối lại vươn lên là thoả thích và mạnh khỏe hơn. Thật khó hiểu nhưng anh tuyệt vời từ ấy tới hết, anh thành công trong cuộc thi này. cùng lúc đấy anh được mời tham gia chương trình “nghìn lẻ 1 đêm” cùng sở hữu Hiro Sakai.
Đây là lần đầu tiên anh chạm chán 1 shop ao thuat gia nước không tính, Hiro Sakai siêu sáng tạo có đa dạng ý nghĩ đó rất dị. Liu bắt đầu học hỏi cách thuyết trình trên sân khấu, trước máy quay… nhưng Liu phải giao thiệp với anh bằng tiếng Anh phải anh suy nghĩ rằng nếu anh với thể nói tiếng Nhật thì Liu sẽ học hỏi được nhiều hơn. nói từ đó, Liu khởi đầu kiên tâm đi học tiếng Nhật. 5 năm sau, Liu và Hiro Sakai chạm mặt lại nhau, Hiro cực kỳ sửng sốt khi biết thấy Liu Chien thì thầm thạo. Trình độ ngôn ngữ đã trở thành một yếu tố cần thiết. Anh đã mang một seri ảo thuật khác lạ trên truyền hình của Nhật.
Năm 1999, Liu Chien thấp nghiệp đại học. Trong thời gian đó, anh đã ko còn nghĩ suy là mình sẽ trở thành ảo thuật gia giỏi. Thay vào đó anh có suy nghĩ mình muốn biến thành một nhà quản trị kinh doanh và với thể dùng tiếng Nhật của anh để ứng tuyển tại một tập đoàn béo của Nhật. Anh đã bỗng nhiên nhận ra đoạn đường thực thụ nhưng mà mình sẽ và buộc phải đi khi anh đi phỏng vấn. Anh thấy:” tôi ko thích thế! Nó không dành cho tôi. Tôi đã học shop ao thuat can tho từ năm tôi 8 tuổi và đã biết phần lớn. Để mở đầu 1 sự nghiệp mới, thì nên khởi đầu lại từ đầu”. Đi theo niềm đam mê trong mình, Liu tới chỗ thân phụ, mẹ và đề cập anh muốn khiến 1 shop ao thuat gia re gia hơn. Câu trả lời anh thu được cũng giống như câu giải đáp của bao cha mẹ khác: ” Mày điên rồi!” . nhưng mà sau đấy, những người cha mẹ thương con sẽ hỏi lại:”Con chắc chứ!” Và ba má Liu cũng vậy. Anh giải thích” thực ra con cũng ko chắc nhưng con sở hữu thể….” Anh xin ba má cho a 1 năm để thử.
Cuộc hành trình thật sự của anh đã mở đầu. Bằng toàn bộ những gì anh biết, niềm say mê và sự nỗ lực hết mình, anh đã chứng minh cho bác mẹ anh biết là anh sở hữu thể kiếm sống bằng nghề shop ảo thuật đà nẵng. Trong 1 năm này, Liu đã nghiên cứu bất kỳ điều gì với thể về các nghệ sĩ nức danh về cả shop ảo thuật và cả thương gia. Anh đã thật sự thay đổi, anh mặc đồ hàng hiệu, đeo trang sức và trả gấp 10 lần giá thường. Anh tậu đạo cụ đắt tiền nhất và mang một số hotline trên website – anh xa xỉ hơn người khác mong chờ.
bên cạnh đó lúc toàn bộ người nhắn tin, anh giải đáp rằng họ nên giao thông có Mr.Wong, khi họ liên lạc mang Mr.Wong, thì anh viết họ buộc phải ưng chuẩn Miss.Sue, sau đấy thế hệ được gặp mặt đích thân anh. lúc đi chạm chán người mua luôn mang nhị người người chơi ăn mặc chỉnh tề đi theo có 1 bộ giao diện của PowerPoint. mọi chỉ dành cho 12 phút diễn ngắn ngủi. Anh đã vươn lên là với tiếng trog giới quý khách cao cấp sở hữu sự trình bày mà anh sẵn sàng.

Năm 2001, Magic Star trở thành chương trình ăn khách nhất của Liu Chien, có ảo thuật bài, sàn diễn, khách mời nức danh, camera giấu kín…. Liu tuyên bố:” không phải có kỹ xảo đồ họa”. Liu thật sự đã đi theo con đường đúng, anh đã phát triển phổ biến hiệu ứng phép màu trên truyền hình.
Điều quan trọng hơn hết và nhu yếu là bản thân Liu thấy rằng:” Sự tự tín của tôi vô cùng mạnh, tôi đã diễn trong im re và bật nhạc, do tôi nghĩ nó hơi hay. Tôi chẳng hề nói, nhưng khi khiến kiểu của David Blane trên đường phố, tôi cần nói, Jack Ho (Người phụ trách) kể mang tôi là “Bạn với đông đảo chiếc tôi trong tâm trí, game thủ phải là người giải trí, biểu diễn trên đường phố, học cách chém gió và biến thành 1 người hấp dẫn đi nào!” tôi ngay lập tức nói “Không không! Tôi ghét nó nhưng mà tôi khiến nó do nó là công tác duy nhất tôi biết làm cho, tôi bắt bản thân bắt buộc thì thầm mang người lạ, sức ép cực kỳ béo. Sau 1 năm tôi nghĩ sở hữu vẻ tốt trong công tác đấy, các câu đùa bắt đầu hiện ra và tôi cảm thấy dễ chịu hơn. Nó là khoảng thời kì cực kỳ thấp mang tôi”.
Liu chien cũng hình thành trong Magic Castle và 1 số Magic Conventions có bài biểu diễn người thương câu của anh. Anh thu được phổ biến giải thưởng bao gồm giải nhất vào năm 2000 tại Magic Conventions ở Osaka và giải thưởng khác biệt năm 2003 tại World Magic Seminar Asia. Liu vô cùng thích thú khi biểu diễn tại Mỹ : “Sự vui vẻ khác biệt nhất nhưng mà tôi mang được là đã vào thăm quan và trình diễn tại Magic Castle và IBM Convention năm 2006 tổ chức trên toàn nước Mỹ. Điều ấy thật tuyệt vời!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

111111111111111111111