Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia

Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia
ảo thuật kinh dị là gì? chúng ta có xác xuất hiểu ảo thuật là phép màu , là điều kì diệu trong cuộc sống. Để có xác xuất đem lại chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , bất ngờ cho người xem và cảm giác chân thực , các nhà ảo thuật gia đường phố phải sử dụng đến sự khéo léo uyển chuyển trong từng động tác , phải cần đến óc sáng tạo. Không chỉ vậy các nhà ảo thuật gia đường phố luôn phải đối diện với sự nguy hiểm trong các tiết mục biểu diễn. Tuy thế , đôi khi cái giá phải trả của sự nguy hiểm lại là những tai nạn chết người.
ảo thuật không chỉ toàn mầu hồng , hãy cẩn trọng và những mất mát về dung cu ao thuat co the xay ra
ảo thuật gia đường phố người Mỹ Jeff Rayburn Hooper
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Mỹ Jeff Rayburn Hooper
Nhà ảo thuật gia đường phố 23 tuổi Jeff RayBurn Hooper tổ chức họp bảo về màn biểu diễn nguy hiểm mà anh sắp thực hành vào ngày 7/71984. Hooper sẽ bị còng tay và ném xuống hồ nước , sau thời gian ấy anh sẽ tự mình thoát ra được.
Trước khi chính thức biểu diễn , anh tập tành lại sau chót , tự còng tay và nhảy xuống hồ Winona ( bang Indiana , mỹ ). Lần đó anh bơi xa bời , anh nhận thấy mình chẳng thể tự giải vây khoải còng nên đã cố kêu cứu để người cứu giúp giúp mình lên bờ. Tuy nhiên vì sóng cao và gió mạnh nên Hooper chẳng thể bơi gần về phia bờ và những người trợ cứu cũng không xác định được vịt trời của anh. Khi họ tìm thấy thì anh đã chết đuối.

ảo thuật gia đường phố người Mỹ Benjamin Rucker
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Mỹ Benjamin Rucker
Benjamin Rucker là một nhà ảo thuật gia đường phố người mỹ , ông nổi danh với tiết mục kinh điển là tự chôn sống sau 3 ngày quật mộ lên và ông chưa chết khoẻ mạnh. Vì luôn giả chết khi biểu diễn nên vào cuối tháng 4/1934 ông đau tim và từ trần nhưng không ai tin răng ông tắt thở. Ê-kíp làm việc với ông còn bán vé mờ mọi người đến lễ tang và mong ông sống lại và hiện ra trên sân khấu.
Trong lịch sử một nhà ảo thuật gia đường phố người anh Tommy Cooper cũng rơi vào hoàn cảnh na ná
ảo thuật gia đường phố người Đức Sigmund Neuberger
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Đức Sigmund Neuberger
Sigmund Neuberger là một nhà ảo thuật rất yêu quý cá loài động vật. Trong một đêm diễn bất ngờ có một trận hoả tai , ông đã thoát ra được cùng các khách mới. Nhưng vì có một chú ngựa mắt kẹt trong đó , ông quay lại cứu nó và bỏ mạng trong trận hoả hoạ
ảo thuật gia đường phố người Ba Lan DeLinksy
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Ba Lan DeLinksy
biểu diễn ảo thuật với súng là một tiết mục khôn xiết táo bạo và được thịnh hàng ở thế kỉ 19. DeLinhsy rất gan dạ khi thữ hiện nó , ông mời 6 ngừoi lính tham gia tiết mục. Nhưng vì sơ xuất nhỏ mà khẩu súng của 1 bộ đội được lắp đạn vào súng. Ông bị trúng đạn và từ trần
ảo thuật gia đường phố người Mỹ Washington Irving Bishop
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Mỹ Washington Irving Bishop
sinh ra Bishop có một tiết mục khôn xiết ma quỉ , ông có xác xuất đọc được ý nghĩ của người khác chỉ qua bàn tay. Ngày 12/5/1889 ông bất ngờ rơi vào thể trạng hôn mê khi đang biểu diễn. Khi ông tỉnh dậy ông nhất mực đòi tiếp chuyện buổi diễn nhưng ông lại hôn mê và không bao giờ tỉnh dậy.
ảo thuật gia đường phố người Mỹ Harry Houdini
Thót tim với những điều không tốt với những ảo thuật gia - ảo thuật gia đường phố người Mỹ Harry Houdini
Houdini là một nhà ảo thuật nổi danh , một lần khi ông ngồi nghỉ trong cánh gà sau buổi diễn thì một nam thanh niên tiến đến và hỏi ông có xác xuất chịu bất kì cú đấm nào phải không. Tức thì nam thanh niên đấm 3 phát vào bụng Houdini. Vốn có bệnh đườnh ruột , mọi người khuyên ông nên đi khám nhưng ông vẫn kiên quyết biểu diễn. 4 ngày khi nhận cú đấm ông từ trần khi đang diễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

111111111111111111111