Hốt hoảng với vẻ điền trai của chàng ảo thuật gia Darcy Oake

Không chỉ lôi cuốn với tài kĩ ảo thuật , Darcy Oake , 26 tuổi , còn gây sốt với vẻ phong trần lãng nhân khiến phái nữ chết mê. Suốt tuần qua , cộng đồng ảo thuật đường phố xôn xang trước chàng kĩ ảo gia người Canada tên Darcy Oake và màn biểu diễn chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt trên thời hạn Britain’s Got Talent. Ngoài những kỹ năng kĩ ảo khiến kháng sinh và cả ban người chấm thi há hốc , Darcy Oake còn chinh phục trái tim hàng triệu cô gái với vẻ ngoài điển trai như minh tinh.
Darcy Oake tự giới thiệu về mình , anh từ nhỏ đã mong muốn trở nên một bác sĩ , nhưng xuân huyên anh thì lại nhất định tự tin tuyên bố rằng anh sẽ trở nên một nhà kĩ ảo – cha của Darcy Oake là Scott Oake chủ thời hạn ”Hockey Night in Canada” ; vượt qua nghìn dặm xa xăm đến Anh Quốc để dự thi , là do anh cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi thế cục của mình rồi. Thế là , … theo như lời bình phẩm cho biết , một ngôi sao mới đã được sinh ra.
Phóng viên của tờ “Báo xe điện ngầm” ( Metro ) Canada sau thời gian ấy đã viết từ nhiều năm trước ông đã biết Darcy Oake , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt đi hàng đầu của ông về Darcy là một đứa trẻ tót vời , đợi được xem Darcy với màn kĩ ảo kỳ diệu , lúc đó ông đã nhận định đây là một đứa trẻ không có giới hạn.

Trong phần thi của mình , với những công cụ kĩ ảo , anh đã biến một ngọn lửa , chiếc khăn tay , một cái lông chim thành những chú bồ câu một cách khó tin. Sau cuối , người chấm thi và kháng sinh chỉ còn biết kinh ngạc trằm trồ và vỗ tay tán dương khi anh biến bốn chú chim trong lồng thành một cô gái. Chàng kĩ ảo gia đẹp trai như a ma tơ nghệ thuật thứ bảy Chàng kĩ ảo gia điển trai trên sàn diễn Britain’s Got Talent. Ảnh: Twitter Đứng trên sàn diễn Britain’s Got Talent , anh chia sẻ: “Khi tôi còn là một đứa trẻ , tôi đã ước mong trở nên một bác sĩ , nhưng xuân huyên tôi cứ nhất định rằng tôi sẽ trở nên kĩ ảo gia”. Có vẻ như nghĩ suy của xuân huyên Darcy là hoàn toàn chuẩn xác. Với màn biểu diễn vượt hẳn lên-xuất chúng của mình , Darcy đã lôi cuốn hơn hơn 16 triệu lượt xem sau 10 ngày , trở nên “hiện tượng YouTube”. Chàng kĩ ảo gia đẹp trai như a ma tơ nghệ thuật thứ bảy Vẻ ngoài cát két , điển trai của Darcy không thua kém bất kể ngôi sao nam nào. Trên trang web riêng , Darcy Oake chia sẻ anh học kĩ ảo từ khi còn rất nhỏ và giành giải vô song cuộc thi kĩ ảo quốc tế của Hiệp hội kĩ ảo gia thái hoà Dương năm 16 tuổi. Sau thời gian ấy , chàng trẻ trai đã được mời biểu diễn ở Hollywood , đi tour xuyên Canada và Lộ rõ ra ở nhiều sàn diễn nổi tiếng thế giới.
Như các bạn thường biết thì trong các cuộc tình thì người trai tráng luôn là người chủ động trong trong mọi việc như tỏ tình , đi chơi…. Sở dĩ câu chuyện mà bạn đang đọc đặc biệt bởi lời cầu hôn là của một cô gái , hơn nữa nó được thực hành bằng 1 màn kĩ ảo nên càng trở nên lãng mạng và độc đáo hơn.
Hãy xem anh chàng kĩ ảo giúp đõ nhân vật chính cầu hôn ra sao nhe
Chị Gillian Douse ( 34 tuổi ) đã nhờ nhà kĩ ảo Tom London ( 21 tuổi ) giúp chị Dự bị màn cầu hôn bất ngờ dành cho bạn trai – anh Bernie khi hai người dùng bữa mừng sinh nhật anh tại nhà hàng Prezzo ở Eastbourne , East Sussex , Anh vào 20h ngày 14/10 vừa qua. Chị Gillian và anh Tom dự kiến dùng kĩ ảo để đưa chiếc nhẫn kết hôn cho Bernie. Để mọi việc diễn ra tự nhiên , lúc đầu , anh Tom đã đi chung quanh nhà hàng và biểu diễn cho các thực khách khác xem.
Anh Tom cho biết: “Tôi làm vậy để Bernie nghĩ rằng tôi thường xuyên biểu diễn kĩ ảo tại nhà hàng và việc này không liên quan gì đến tiệc mừng sinh nhật anh ấy. Ban sơ , khi Gillian đưa ra đề nghị , tôi hơi lo âu vì chưa bao giờ biểu diễn dưới áp lực như vậy”.
Cửa hàng ảo thuật đã tính thời kì để khi hai người ăn xong thì anh Tom sẽ sẵn sàng thực hành màn kĩ ảo tại bàn của họ. Sau khi thực hành màn kĩ ảo bài , anh Tom đã mượn một tờ 20 bảng ( khoảng 660.000 đồng ) rồi biến nó thành tờ 50 bảng ( khoảng 1.650.000 đồng ).
Tiếp đó , Tom đề nghị Bernie tháo chiếc nhẫn anh đang đeo để làm kĩ ảo. Tom làm chiếc nhẫn biến mất rồi nói với Bernie nó đang ở trong túi của Gillian. Sau thời gian ấy , Gillian rút trong túi một chiếc hộp nhỏ màu trắng , chị mở hộp lấy chiếc nhẫn kết hôn ra và hỏi bạn trai: “Anh có cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó cưới vợ với em không?”.
Bernie rất kinh ngạc nhưng ngay sau thời gian ấy anh mỉm cười , dành tặng bạn gái một nụ hôn và trả lời: “Anh đồng ý”. Tom chia sẻ: “Thật tót vời , Gillian diễn xuất quá tốt , Bernie không hề hay biết gì”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

111111111111111111111